MBK Group

TH EN
 หน้าแรก

การคำนึงถึงบทบาทของผู้มีส่วนได้ ส่วนเสีย

 

บริษัทฯ มีนโยบายในการดำเนินธุรกิจให้ผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่ายพึงพอใจ โดยผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่มสามารถแจ้งเรื่องร้อง เรียน ข้อเสนอแนะ และขอข้อมูลต่างๆ รวมทั้งการแจ้งข่าว และเบาะแส ที่เกี่ยวข้องกับบริษัทฯ โดยผ่านช่องทางต่างๆ ทั้งภายในและ ภายนอกองค์กร ได้แก่ ระบบ Intranet, Web board, โทรศัพท์ หรือ หนังสือแจ้ง รวมทั้งกล่องรับเรื่องร้องเรียนที่บริษัทฯ จัดทำไว้ทั้ง ภายในสำนักงาน และภายในศูนย์การค้า ดังนี้

Call Center:
  0-2853-9000

Website:
  www.mbkgroup.co.th

หน่วยลงทุนสัมพันธ์ :
  inv@mbk-center.co.th

กล่องรับเรื่องร้องเรียน

  • กล่องรับเรื่องร้องเรียนภายในสำนักงานบริเวณประชาสัมพันธ์
  • กล่องรับเรื่องร้องเรียนภายในศูนย์การค้า เอ็ม บีเค เซ็นเตอร์ที่จัดตั้งไว้ทุกชั้น

ทั้งนี้บริษัทฯมีวิธีปฏิบัติงานเกี่ยวกับข้อร้องเรียนของผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่มและยึดหลักในการเก็บรักษาข้อมูลต่างๆของ ลูกค้าไว้เป็นความลับ โดยข้อร้องเรียน ข้อเสนอแนะ และการขอข้อมูลต่างๆ รวมทั้งการแจ้งข่าว/เบาะแส ที่เกี่ยวข้องกับบริษัทฯ โดยให้ สายตรวจสอบภายในร่วมดูแลการเปิดกล่องข้อร้องเรียนทั้งหมดและรวบรวมข้อร้องเรียน ข้อเสนอแนะ ต่างๆ นำเสนอต่อคณะกรรมการ ตรวจสอบเพื่อทำการพิจารณาดำเนินการต่อไป ตลอดจนมอบหมายให้ฝ่ายจัดการหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขปรับปรุงข้อ ร้องเรียนต่างๆ พร้อมแจ้งกลับให้ผู้ร้องเรียนที่สามารถติดต่อได้เพื่อทราบถึงการดำเนินการทุกเรื่อง